Tiếng Việt English
A

Tìm kiếm sản phẩm

global html

SEARCH

Video

Giỏ hàng của bạn
Liên hệ trực tuyến
  • 1
  • (+84-04) 3 8736 500
  • 1
  • As-kinh doanh
1
Nhận tin khuyến mại
Email   :

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 14
  • Hôm nay: 564
  • Tháng hiện tại: 8019
  • Tổng lượt truy cập: 1458351
Nhân ái
MeKong

global html

Chính sách bảo hành

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH - PHILIPS LIGHTING

Philips lighting
Việc bảo hành chỉ thực hiện cho những khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ Philips (gọi là “Người mua hàng”). Như vậy việc bảo hành chỉ được thực hiện trực tiếp giữa Philips Việt Nam và Nhà phân phối.
Chính sách bảo hành – Philips Lighting 
 
1. Phạm vi áp dụng 
 
Các điều kiện bảo hành dưới đây được áp dụng cho các sản phẩm mang nhãn hiệu Philips do công ty Philips Lighting Việt Nam phân phối (sau đây gọi là “Sản phẩm”). 
Việc bảo hành chỉ thực hiện cho những khách hàng mua sản phẩm trực tiếp từ Philips (gọi là “Người mua hàng”). 
Thời hạn bảo hành phụ thuộc từng loại sản phẩm khác nhau. 
 
2. Điều kiện bảo hành 
 
Bất kỳ Sản phẩm nào do Người mua hàng trả về phù hợp với các điều kiện mô tả ở phần 3 và còn trong thời hạn bảo hành đều được bảo hành. 
Việc bảo hành được thưc hiện bằng một trong các cách như sau, tuỳ thuộc vào các điều kiện cụ thể: 
     + Sửa chữa Sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng. 
     + Thay thế mới Sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng. 
     + Hoàn trả cho Người mua hàng theo giá mua. 
 
Việc thay mới / sửa chữa Sản phẩm hoặc linh kiện bị hỏng không bao gồm các hoạt động tháo dỡ  hay lắp đặt trở  lại cũng như các chi phí phát sinh kể cả chi phí nhân công. 
 
Trong trường hợp thay thế Sản phẩm mới không thực hiện được do Sản phẩm này không có sẵn hay không còn sản xuất nữa thì Philips sẽ  có thể  sử  dụng Sản phẩm tương đương (có thiết kế và đặc tính kỹ thuật tương tự) 
 
Các nhà phân phối, đại lý không được phép thay đổi bất kỳ điều kiện bảo hành nào. 
 
Việc bảo hành chỉ được áp dụng khi Sản phẩm được lắp đặt và vận hành trong điều kiện phù hợp với các hướng dẫn kỹ thuật, tiêu chuẩn IEC hay các tài lịêu đi kèm với Sản phẩm,… 
 
Người mua hàng thông báo với Philips bằng văn bản nếu phát hiện Sản phẩm hư hỏng hay không đáp ứng các yêu cầu kỹ  thuật. Philips sẽ cung cấp các giải pháp kỹ  thuật để giải 
quyết vấn đề. 
 
Các hư hỏng do điều kiện khách quan hoặc do việc sử dụng không đúng hướng dẫn, tiêu chuẩn kỹ  thuật, tiêu chuẩn an toàn,… sẽ không được bảo hành. 
 
Mọi việc sửa chữa hay biện pháp kỹ thuật phải được sự đồng ý của Philips bằng văn bản. 
 
Nhãn mác, tem bảo hành của Sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn, rõ ràng. 
 
Philips có toàn quyền đưa ra quyết định về  tính hiệu lực đối với bất cứ yêu cầu bảo hành nào. 
  
Tất cả Sản phẩm lỗi đã được bảo hành phải thuộc về tài sản của Philips.  
 
3. Yêu cầu bảo hành  
 
Phiếu yêu cầu bảo hành phải được gửi tới Philips trong vòng 30 ngày sau khi phát hiện sự việc, bao gồm các thông tin tối thiểu như sau: 
     + Mô tả Sản phẩm hỏng, đối với bảo hành cả hệ thống thì mô tả cả linh kiện sử dụng. 
     + Ngày lắp đặt và ngày xuất hoá đơn. 
     + Mô tả  chi tiết hư hỏng, số  lượng hư hỏng/số  lượng sử dụng,  
     + Thời gian sử dụng Sản phẩm.  
     + Đối với Sản phẩm đáp ứng điều kiện bảo hành, Philips chịu chi phí vận  chuyển.  Trong trường hợp Sản phẩm không đáp ứng điều kiện bảo hành thì Người mua hàng phải chịu các chi phí phát sinh có liên quan (chi phí vận chuyển, chi phí kiểm tra, thử nghiệm,..) 
  
4. Không có loại bảo hành khác hay gián tiếp 
 
Các điều khoản về bảo hành này do Philips ban hành đối với các Sản phẩm cụ thể. Bất kỳ sự diễn giải gián tiếp nào, kể cả việc bảo hành không giới hạn  với bất cứ mục đích gì đều không được chấp nhận. 
 
5. Giới hạn và các điều kiện  
 
Đây là chính sách bảo hành có giới hạn, không bao gồm các điều khoản khác như lắp đặt, cung cấp thiết bị hỗ trợ (thang nâng, giàn giáo, thiết bị  tháo lắp,…) cũng như các thiệt hại liên đới (thiệt hại về tài sản, lợi nhuận, chi phí khác,…) 
 
Đại diện Philips có quyền tiếp nhận Sản phẩm hỏng, hệ thống hoặc hiện trường để điều tra, xác định sự không phù hợp. 
 
Philips KHÔNG chịu trách nhiệm đối với các điều kiện cung cấp điện áp quá thấp hoặc quá cao, không ổn định hay các hệ thống điều khiển dòng điện vượt quá giới hạn kỹ thuật của 
Sản phẩm hay các tiêu chuẩn cung cấp điện (EN 50160 norms).  
Đối với các sản phẩm của bên thứ ba (không mang nhãn hiệu Philips) do Philips bán cho Người mua hàng không nằm trong chính sách bảo hành này mà phụ  thuộc vào chính sách bảo hành của nhà sản xuất sản phẩm đó cũng như các quy định pháp luật sở tại. 

 


Nguồn tin: Theo chính sách bảo hành của philips

Những tin mới hơn

 
1