TUYỂN HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ
Mô tả công việc:
– Soạn các văn bản: Thông báo, Quyết định, Quy định, Biên bản họp, biên bản xử lý vi phạm kỷ luật của nhân viên.
– Quản lý giấy tờ, các mẫu biểu văn phòng;
– Theo dõi, quản lý văn phòng phẩm, đồ dùng văn phòng trong Công ty;
– Thanh toán các chi phí văn phòng hàng tháng (điện nước, văn phòng phẩm, internet, chuyển phát nhanh phí quản lý+ gửi xe kho Đặng Xá…) và các chi phí phát sinh khác;
– Theo dõi quản lý hồ sơ xây dựng văn phòng Giang Biên, khu công nghiệp Ninh Hiệp;
– Làm các thủ tục liên quan đến hồ sơ pháp lý của Công ty
– Phụ trách về đồng phục văn phòng, bảo hiểm lao động cấp phát hàng năm cho nhân viên;
– Làm việc với các ban ngành đoàn thể, các cơ quan chức năng như phòng cháy chữa cháy, cảnh sát thị trường, UBND phường… khi có phát sinh;
– Phối hợp cùng với Công đoàn tổ chức các sự kiên của Công ty như sinh nhật quý, thành lập Công ty, sinh nhật ban giám đốc, du lịch hàng năm, 01/06, Noel…
– Công tác tính lương hàng tháng cho nhân viên Công ty:
– Tổng hợp chấm công;
– Theo dõi nghỉ phép của nhân viên;
– Tính lương hàng tháng cho nhân viên;
– Mở tài khoản nhận lương cho nhân viên mới vào làm việc.
– Quản lý hồ sơ nhân viên: làm hồ sơ tiếp nhận cho nhân viên mới vào làm việc, làm thủ tục đánh giá kết quả thử việc, theo dõi HĐLĐ, gia hạn HĐLĐ, giải quyết thủ tục nghỉ việc của
nhân viên.
– Tuyển dụng, đào tạo:
– Đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ ứng viên các vị trí theo yêu cầu của cấp trên;
– Tổ chức đào tạo hội nhập sau tuyển dụng cho nhân viên mới vào làm việc;
– Công tác BHXH: báo tăng giảm cho người lao động, chốt sổ BHXH, giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, đổi hoặc cấp thẻ BHYT mới cho nhân viên, làm đề nghị thanh toán tiền bảo hiểm trích nộp hàng tháng cho BHXH quận Long Biên ….
– Các công việc phát sinh khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự.
– Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương.
– Thành thạo các kỹ năng văn phòng.
– Nhanh nhẹn, cẩn thận, chịu khó.
Quyền lợi:
– Thu nhập trên 7-10 triệu.
– Được làm việc trong môi trường chuyên, năng động có cơ hội thăng tiến cao.
– Được ký hợp đồng chính thức và đóng BHXH ngay sau khi hết thời gian thử việc.
– Được hưởng các chính sách đãi ngộ tốt theo quy định của Công ty (chế độ khen thưởng, du lịch hàng năm, lương tháng thứ 13, chế độ ốm đau, hiếu, hỉ, sinh nhật…).
– Có hỗ trợ phí công tác đi tỉnh.
– Nghỉ 2-3 thứ 7 trong một tháng và chủ nhật hàng tuần.
– Được hưởng 12 ngày phép/ năm
Thông tin liên hệ:
– CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ CHIẾU SÁNG ÁNH SAO.
– Địa chỉ: TT5A-46, Khu đấu giá TT5A, Giang biên, Long Biên, Hà Nội.
– Email: as.chiefaccountant@aslighting.com.vn
– Website: aslighting.com.vn; chonden.vn
– Số điện thoại: (024) 3873 6500/ 112 – 0982 753 818 (Ms Nhân)